เงินฝากดอกเบี้ยสูง

เงินฝากดอกเบี้ยสูง

บริษัทเครดิตฟองซิเอร์ เวิลด์ ประกาศให้ดอกเบี้ย 3.25% สูงสุดในวงการ

สร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าฝากประจำ อุ่นใจดำเนินงานภายใต้สถาบันคุ้มครองเงินฝาก 

          บริษัทเครดิตฟองซิเอร์ เวิลด์ ชูอัตราดอกเบี้ยต่อปี 3.25% สูงที่สุดในตลาด เรียกความมั่นใจลูกค้าและผู้สนใจฝากเงินประจำเพื่อผลตอบแทนที่คุ้มค่า หลังมีการประกาศปรับลดวงเงินคุ้มครองเงินฝาก

          ในช่วงภาวะการแพร่ระบาดโรคโควิด-19 ที่ผ่านมา ส่งผลทำให้พฤติกรรมการฝากเงินของประชาชนมีการเปลี่ยนไป โดยเห็นได้จากยอดเงินฝากและจำนวนบัญชีเงินฝากในสถาบันการเงินต่างๆ ที่เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยยะ ในส่วนของ  เครดิตฟองซิเอร์ เวิลด์ จำกัด สถานการณ์ในช่วงครึ่งปีแรก 2564 ที่ผ่านมาสามารถระดมเงินฝากอยู่ที่ 561 ล้านบาท โดยเงินฝากส่วนใหญ่มาจากประเภทบัญชีที่มีเงินในบัญชี 1 ล้านบาท และมากกว่า 1 ล้านบาท แต่น้อยกว่า 5 ล้านบาท โดยปัจจุบัน เครดิตฟองซิเอร์ เวิลด์ มีลูกค้าบัญชีเงินฝากประจำที่มีเงินในบัญชี 1 ล้านบาท ในสัดส่วนที่มากที่สุด คิดเป็น 72% รองลงมาคือประเภทบัญชีน้อยกว่า 5 ล้านบาท 17% และน้อยกว่า 1 ล้านบาท ที่ 9% โดยลูกค้ากลุ่มหลักเป็นเบบี้บูมเมอร์และเจนเอ็กซ์ที่มีความนิยมออมเงินในระยะยาวเพื่อผลตอบแทนในอัตราดอกเบี้ยที่สูง เนื่องจากที่ผ่านมานั้น เครดิตฟองซิเอร์ เวิลด์ ได้เสนออัตราดอกเบี้ยต่อปีสูงที่สุดในทุกสถาบันการเงินมาโดยตลอด

          ในปี 2564 เครดิตฟองซิเอร์ เวิลด์ ได้ให้อัตราดอกเบี้ยลูกค้าเงินฝากประจำสูงสุดอยู่ที่ 3.50% สำหรับบัญชีฝากประจำนาน 5 ปี วงเงิน 3 ล้านบาทขึ้นไป ซึ่งถือเป็นการให้ดอกเบี้ยสูงสุดกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา 

          บริษัทเครดิตฟองซิเอร์ เวิลด์ อยู่ภายใต้การกำกับดูแลของธนาคารแห่งประเทศไทย และพระราชบัญญัติคุ้มครองเงินฝาก ซึ่งดำเนินธุรกิจ “เครดิตฟองซิเอร์” มานานกว่า 43 ปี มีฐานะทางการเงินที่มั่นคงมาอย่างยาวนาน อีกทั้งในตลอดช่วงโควิด-19 หรือภายหลังการประกาศลดวงเงินคุ้มครองที่ผ่านมา ไม่ได้รับผลกระทบแต่อย่างใด และยังคงได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า มีผู้ให้ความมั่นใจมาฝากเงินกับเครดิตฟองซิเอร์ เวิลด์ เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเห็นได้จากในช่วง หลังประกาศข่าวให้ดอกเบี้ยสูงสุดในวงการ 3.5% เพียงไม่ถึง 3 สัปดาห์ ทำให้ลูกค้าที่สนใจฝากประจำกินดอกเบี้ยติดต่อเข้ามาอย่างมาก ทำให้มียอดเงินฝากเพิ่มขึ้นถึง 1,000 ล้าน บาท

          สำหรับใครที่กำลังมองหาแหล่งฝากเงินประจำระยะยาว บริการด้านการออมเงินในรูป “ใบรับฝากเงิน (Deposit Receipt)” ที่ให้ผลตอบแทนคุ้มค่า ความเสี่ยงต่ำ และมีความปลอดภัยสูง มาเปิดบัญชีสมัครง่ายๆ กับเครดิตฟองซิเอร์ เวิลด์ ขั้นต่ำ 100,000 บาท พร้อมรับดอกเบี้ยงามๆ กันได้แล้ววันนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 0-2678-3900

2 ความคิดเห็น

  • สนใจฝากเงิน

    ตฤษนันท์ บุญมั่ง
  • สนใจฝากเงินค่ะ

    sopitcha

แสดงความคิดเห็น