เครดิตฟองซิเอร์ เวิลด์ เดินหน้าปี 65 ปล่อยสินเชื่อเพื่อคนตัวเล็ก ประกาศให้วงเงินกู้สูง 90 ล้านบาท

บริษัทเครดิตฟองซิเอร์ เวิลด์ ต้อนรับปี 2565 ประกาศปล่อยสินเชื่อเพื่อธุรกิจ และสินเชื่อที่อยู่อาศัยเต็มสูบ หลังพบดีมานด์เพิ่ม พร้อมให้กู้วงเงินสูงสุด 90 ล้านบาท กู้อนุมัติเร็วภายใน 7 วัน

จากผลสำรวจของธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท) ในด้านความต้องการสินเชื่อในไตรมาส 4 ปี 2564 พบว่าในภาคธุรกิจขนาดใหญ่ รวมทั้งเอสเอ็มอี มีแนวโน้มต้องการสินเชื่อเพิ่มขึ้น ซึ่งบริษัทเครดิตฟองซิเอร์ เวิลด์ จึงได้ดำเนินการเร่งปล่อยบริการสินเชื่อเพื่อให้สอดคล้องกับดีมานด์ของลูกค้าในตลาดตอนนี้  โดยบริษัทเครดิตฟองซิเอร์ เวิลด์ นอกจากมีบริการเงินฝากประจำ ดอกเบี้ยสูง 3.50% แล้วยังมีบริการสินเชื่อเพื่อธุรกิจ และสินเชื่อที่อยู่อาศัย โดยการกู้สินเชื่อของทางบริษัทจะต้องใช้หลักประกันที่เป็นอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งให้วงเงินสูงสุดที่ 90 ล้านบาท และใช้เวลาในการตรวจสอบอนุมัติเพียง 7 วันเท่านั้น

สำหรับบริการสินเชื่อเพื่อธุรกิจ บริษัทเปิดให้กู้ทั้งนิติบุคคลและบุคคลธรรมดาโดยครอบคลุมธุรกิจทุกประเภท เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้มีเงินทุนหมุนเวียนในกิจการ ต้องการขยายธุรกิจต่อหลังเริ่มเปิดประเทศอีกครั้ง หรือลูกค้าที่ต้องการลงทุนในสินทรัพย์ถาวร ก็สามารถเข้ามาขอกู้ได้ อย่างไรก็ตามในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ผ่านมา พบว่ามีอัตราการกู้นอกระบบในยุคโควิด-19 จำนวนมาก แม้ดอกเบี้ยจะสูงมากแต่หลายรายยังยินดีที่จะเสี่ยงเมื่อไม่สามารถหาแหล่งเงินทุนหมุนเวียนทางอื่นได้ ซึ่งเครดิตฟองซิเอร์ เวิลด์ ได้ตระหนักถึงปัญหาดังกล่าว จึงเปิดเงื่อนไขการขอสินเชื่อเพื่อรองรับลูกค้าที่ต้องการชำระคืนเงินกู้ยืมจากสถาบันการเงิน หรือบุคคลอื่นในช่วงภาวะซบเซาที่ผ่านมา ซึ่งข้อดีของการมาขอสินเชื่อกับทางเครดิตฟองซิเอร์ เวิลด์ นั้นจะช่วยเพิ่มโอกาสสำหรับลูกค้าที่อยู่หนี้นอกระบบ ให้เข้ามาอยู่ในระบบ ภายใน 10 วัน ทั้งนี้ยังเป็นการเพิ่มความน่าเชื่อถือในตัวลูกค้าสำหรับการทำธุรกรรมกับสถาบันการเงินอื่นๆ ต่อไปในอนาคต

ด้านบริการสินเชื่อที่อยู่อาศัย บริษัทจะปล่อยกู้สำหรับบุคคลทั่วไป เพื่อซื้ออสังหาริมทรัพย์ที่อยู่อาศัย หรือลูกค้ายังสามารถนำอสังหาริมทรัพย์ที่ปลอดภาระผูกพันมาเป็นประกันการขอสินเชื่อกับทางเครดิตฟองซิเอร์ เวิลด์ โดยเครดิตฟองซิเอร์ เวิลด์ นั้นเข้ามาให้โอกาสที่เป็นจริง ในระยะเวลาอันสั้นแก่ลูกค้าได้

เพื่อเพิ่มสภาพคล่องให้กับทุกท่านในปี 2565 นี้ ถือเป็นโอกาสดีสำหรับผู้ที่ต้องการเงินหมุนเวียนและต่อยอดในภาคธุรกิจ หรือต้องการกู้เพื่อที่อยู่อาศัย สามารถสมัครสินเชื่อกับเครดิตฟองซิเอร์ เวิลด์ สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://worldcreditfoncier.co.th/pages/products-credit หรือโทรศัพท์สอบถามได้ที่เบอร์ 0-2678-3900 และติดต่อผ่าน LINE : @worldcreditfoncier

1 คิดเห็น

  • ไม่ทราบ​ บ.ปล่อยสินเชื่อออนไลน์หรทอเปล่าคะ

    พิศมัย​ ภู่สกุลสุข

แสดงความคิดเห็น